vĐồng tin tức tài chính 365

Đình chỉ công tác 30 ngày với 2 chỉ huy Đội CSGT – trật tự trong vụ bảo kê ‘xe em đã gửi sếp’

2020-12-18 17:29

Để điều tra, làm rõ vụ việc cấp trên can thiệp cấp dưới xử lý xe vi phạm, Công an Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã đình chỉ công tác 30 ngày đối với 2 chỉ huy Đội CSGT – trật tự.

Báo Thanh Niên đưa tin, ngày 11/12,  Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã tạm đình chỉ công tác đối với trung tá Đoàn Văn Mão – Đội trưởng Đội CSGT – trật tự, và trung tá Ngô Thọ Khanh – Đội phó Đội CSGT – trật tự (Công an H.Trảng Bom).

Thời gian tạm đình chỉ là 30 ngày nhằm xác minh, làm rõ thông tin hai chỉ huy trên bị tố can thiệp khi cấp dưới xử lý xe vi phạm.

Trước đó, tối ngày 4/12, trên mạng xã hội xuất hiện clip với nội dung tổ CSGT- TT kiểm tra nhiều phương tiện có dấu hiệu vi phạm, nhưng sau đó nhanh chóng cho đi vì… “xe đã gửi sếp”.

Từ nội dung trong clip cho thấy, sau khi gọi điện “trợ giúp”, tài xế xe ba gác đưa điện thoại cho CSGT – TT nghe, sau đó để cho tài xế xe ba gác đi ngay.

Trong lúc đợi điện thoại của ai đó, có tài xế xe ba gác máy còn kể với tổ CSGT – TT là “xe gửi 2 bên một tháng hết cả triệu đồng”.

Ngoài ra, còn các đoạn clip khác thể hiện nội dung như: Sau khi bị dừng xe kiểm tra, tài xế xe ba gác liền nói: “Xe em gửi anh M. rồi”.

Một số đoạn clip lan truyền trên mạng với nội dung các tài xế khi bị dừng kiểm tra đều xin được gọi điện thoại nhờ can thiệp.Những clip này cho thấy hình ảnh được ghi lại ở khu vực xã Sông Trầu và Khu công nghiệp Giang Điền (H.Trảng Bom) nhưng chưa rõ quay vào thời điểm nào. Các xe bị yêu cầu dừng lại xử lý chủ yếu là xe ba gác, thậm chí có những xe tài xế xác nhận là không có giấy tờ – thông tin trên báo Lao Động.

DKN đã mở kênh DKN TV trên mạng xã hội SafeChat, mời quý độc giả đăng ký và theo dõi chúng tôi trên SafeChat. Đây là nền tảng an toàn, bảo mật và không theo dõi người dùng, tôn trọng quyền riêng tư cá nhân.

Tải ứng dụng, kết nối với DKN trên mạng xã hội không kiểm duyệt:

Xem thêm: lmth.pes-iug-ad-me-ex-ek-oab-uv-gnort-ut-tart-tgsc-iod-yuh-ihc-2-iov-yagn-03-cat-gnoc-ihc-hnid/us-ioht/vt.nkd.www

“Đình chỉ công tác 30 ngày với 2 chỉ huy Đội CSGT – trật tự trong vụ bảo kê ‘xe em đã gửi sếp’”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools