vĐồng tin tức tài chính 365

Lời khai bất ngờ vụ 2 nữ sinh ở Đồng Nai bị người lạ chặn đánh giữa đường

2020-12-28 15:35

Sáng nay ngày 28/12, thông tin trên báo Người Lao Động cho hay, Công an phường Hố Nai, TP Biên Hoà cho biết đã làm việc với T.V.V.A và N.K.N (14 tuổi, cùng ngụ TP Biên Hòa) về vụ chặn đường đánh 2 nữ sinh chiều 23/12.

Theo lời khai của 2 thiếu nữ trẻ thì cả V.A và N. đều không quen biết hay có mâu thuẫn gì 2 nạn nhân. Y.N và B.N trước đó. Tuy nhiên, 2 cô gái trẻ khai chặn đánh dằn mặt nữ sinh vì cho rằng bị 2 nữ sinh Y.N và B.N nhìn đểu và chạy xe nẹt pô...

Cụ thể, vào chiều 23/12, em N.H.Y.N (14 tuổi, ngụ huyện Trảng Bom) chở theo em B.N. (12 tuổi, học trường Nguyễn Công Trứ, TP Biên Hoà) đang đi trên đường dân sinh, thuộc khu phố 5, phường Hố Nai thì bị 2 đối tượng là nữ giới không quen biết chặn đường đánh.

Sau đó, có người quay lại đoạn clip và phát tán lên mạng xã hội. Trong clip là cảnh 2 cô gái túm tóc đánh, đá tới tấp 2 nữ sinh ngay giữa đường. Ngay cả khi các em bị ngã ra thì 2 người này vẫn xông vào đạp, đánh khiến nhiều người bức xúc.

Chiều 27/12, thông tin trên báo Thanh Niên cho biết, lãnh đạo Sở GD-ĐT tỉnh Đồng Nai đã yêu cầu Phòng GD-ĐT TP.Biên Hòa nhanh chóng xác minh vụ việc, đồng thời đề nghị phía công an điều tra làm rõ vụ việc.

Được biết, sau khi bị hành hung, cả 2 em đều hoảng loạn, không dám về nhà. Khi gia đình biết sự việc mới đi tìm các em về và tới Công an phường Hố Nai trình báo sự việc.

Sau khi vào cuộc điều tra, công an xác định 2 người hành hung các em là T.V.V.A và N.K.N. Khi làm việc với cơ quan điều tra, 2 thiếu nữ này khai lý do như trên.

Đồng Nai- Công an vào cuộc xác minh vụ 2 nữ sinh bị 2 phụ nữ chặn đánh - VTC Now

(Tổng hợp)

Xem thêm: mth.97771144182210202-gnoud-auig-hnad-nahc-al-iougn-ib-ian-gnod-o-hnis-un-2-uv-ogn-tab-iahk-iol/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Lời khai bất ngờ vụ 2 nữ sinh ở Đồng Nai bị người lạ chặn đánh giữa đường”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools