vĐồng tin tức tài chính 365

Võ Thiện Thanh đến ủng hộ Võ Việt Phương làm đêm nhạc Trăng thu góp quỹ cho trẻ vùng cao

2023-09-27 08:45
Ca sĩ - nhạc sĩ Võ Việt Phương tổ chức đêm nhạc gây quỹ cho trẻ em vùng cao - Ảnh: BTC

Ca sĩ - nhạc sĩ Võ Việt Phương tổ chức đêm nhạc gây quỹ cho trẻ em vùng cao - Ảnh: BTC

Tối 26-9, ca sĩ - nhạc sĩ Võ Việt Phương thực hiện đêm nhạc Trăng thu tại Nhà văn hóa Sinh viên (Đại học Quốc gia TP.HCM).

Đêm nhạc này nằm trong chuỗi dự án Võ Việt Phương Unitour - hành trình âm nhạc thiện nguyện dài hơi của ca sĩ - nhạc sĩ Võ Việt Phương.

Hứa Kim Tuyền, Võ Việt Phương khuấy động với hàng loạt bản hit

Đêm nhạc Trăng thu với sự tham gia của hàng trăm sinh viên, lắp đầy hội trường Nhà văn hóa Sinh viên (Đại học Quốc gia TP.HCM).

Trong đó, có nhiều sinh viên yêu mến Võ Việt Phương và ý nghĩa của đêm nhạc đã vượt hơn 15km đến Thủ Đức để dự đêm nhạc này.

Hơn 20 ca khúc sôi động, được sinh viên yêu thích lần lượt được trình diễn live. Ca sĩ - nhạc sĩ Võ Việt Phương thể hiện hơn 10 ca khúc.

Nhiều ca khúc do chính anh sáng tác cũng được thể hiện trong đêm nhạc này như: Những ngày yêu em, Bài Valse không có anh, Vì anh biết, Sống, Bài Rock chưa đặt tên…

Khách mời của đêm nhạc có nhạc sĩ - ca sĩ Hứa Kim Tuyền, ban nhạc The Flob và các bạn sinh viên đến từ câu lạc bộ Guitar Nhân Văn (Trường đại học Khoa học xã hội và Nhân văn TP.HCM) và câu lạc bộ IUArtTeam (Đội văn nghệ xung kích Trường đại học Quốc Tế - Đại học Quốc gia TP.HCM).

Võ Việt Phương cho biết anh mời Hứa Kim Tuyền và ban nhạc The Flob vì rất yêu thích giọng ca và cách trình diễn của các nghệ sĩ, và sinh viên cũng rất yêu thích.

Ban nhạc The Flob khuấy động sân khấu với những bản hit Em ơi, Sống sai, 232 tuổi… khiến hàng trăm khán giả đứng ngồi không yên.

Tiếp nối sau đó, nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền càng khiến không khí đêm nhạc thêm nóng qua hàng loạt ca khúc như Nếu một mai tôi bay lên trời, Một ngày tôi quên hết…

Nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền được khán giả ủng hộ nồng nhiệt - Ảnh: BTC

Nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền được khán giả ủng hộ nồng nhiệt - Ảnh: BTC

Dành 100% số tiền quyên góp từ đêm nhạc giúp trẻ vùng cao

Trong đêm nhạc Trăng thu, nhạc sĩ Nguyễn Dân đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc, đã hỗ trợ Võ Việt Phương có một đêm nhạc thành công.

Nhạc sĩ Võ Thiện Thanh - người đỡ đầu cho Võ Việt Phương - cũng xuất hiện trong đêm nhạc, để cổ vũ tinh thần cho học trò.

Võ Thiện Thanh từng hỗ trợ Võ Việt Phương trong dự án âm nhạc đầu tay mang tên Hát với anh.

Anh cũng là người tiếp thêm động lực cho Võ Việt Phương trong sự nghiệp âm nhạc.

Nhiều khán giả ở lại đến cuối chương trình để lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ - Ảnh: BTC

Nhiều khán giả ở lại đến cuối chương trình để lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ - Ảnh: BTC

Trăng thu là đêm nhạc hoàn toàn miễn phí, kêu gọi sự đóng góp của khán giả để gây quỹ mang đến một mùa Trung thu ấm áp cho gần 1.200 trẻ em ở trường mầm non, tiểu học và trung học cơ sở Nậm Manh (xã Nậm Manh, huyện Nậm Nhùn, tỉnh Lai Châu).

Theo ban tổ chức, 100% số tiền quyên góp được trong đêm nhạc sẽ chuyển cho Quỹ trò nghèo vùng cao (Cơm có thịt) để thực hiện hoạt động thiện nguyện trên.

Võ Việt Phương sinh năm 2003, đam mê âm nhạc từ nhỏ. Anh đang theo học ngành sản xuất phim kỹ thuật số tại Trường đại học RMIT Việt Nam.

Ngoài năng khiếu ca hát, Võ Việt Phương còn có khả năng sáng tác. Anh bắt đầu sáng tác từ năm 17 tuổi.

Võ Việt Phương còn có thể chơi nhiều nhạc cụ như trống, piano, guitar…

Grey D, Võ Việt Phương hát gây quỹ giúp học sinh vùng cao, người nghèoGrey D, Võ Việt Phương hát gây quỹ giúp học sinh vùng cao, người nghèo

Với mong muốn mang đến năng lượng tích cực cho khán giả và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn có bữa cơm miễn phí, các ca sĩ trẻ được yêu thích như Grey D, Võ Việt Phương đã tạo nên đêm nhạc nhiều cảm xúc và ý nghĩa.

Xem thêm: mth.19215056072903202-oac-gnuv-ert-ohc-yuq-pog-uht-gnart-cahn-med-mal-gnouhp-teiv-ov-oh-gnu-ned-hnaht-neiht-ov/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Võ Thiện Thanh đến ủng hộ Võ Việt Phương làm đêm nhạc Trăng thu góp quỹ cho trẻ vùng cao”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools