vĐồng tin tức tài chính 365

Câu lạc bộ Địa ốc Saigon Times tổ chức chuỗi hoạt động kết nối

2020-10-01 14:27

Câu lạc bộ Địa ốc Saigon Times tổ chức chuỗi hoạt động kết nối

Hoàng Bảo

(TBKTSG Online) - Ngay sau khi ra mắt Ban chủ nhiệm mới nhiệm kỳ II, Câu lạc bộ Địa ốc Saigon Times - trực thuộc Câu lạc bộ Saigon Times - đã tổ chức các hoạt động kết nối cho các thành viên CLB.

Tại buổi gặp mặt, ông Ngô Quang Phúc, Tổng giám đốc Phú Đông Group, Chủ nhiệm Câu lạc bộ (CLB) Địa ốc cho biết, ban chủ nhiệm sẽ xây dựng nhiều hơn các chương trình thiết thực, gắn kết và tạo ra cơ hội giao thương cũng như hỗ trợ nhau cùng phát triển cho các thành viên. Đây được xem là buổi kết nối đầu tiên trong chuỗi kết nối mà CLB Địa ốc sẽ tổ chức tới đây.

Những buổi gặp mặt, trao đổi sẽ tạo ra nhiều cơ hội để các doanh nghiệp hiểu nhau hơn và dễ tìm kiếm các cơ hội làm ăn với nhau. Ảnh: CLB Địa ốc

Trong buổi gặp, nhiều “cơ duyên” làm ăn giữa các doanh nhân được bắt đầu bởi có một thực tế là khi chưa biết nhau, nhiều doanh nghiệp do chưa kết nối nên không liên kết được với nhau trong chuỗi cung ứng dịch vụ, sản phẩm.

Không chỉ có Địa ốc, đại diện ban chủ nhiệm đến từ CLB Thị trường, CLB Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo SaigonTimes cũng tham dự, chia sẻ kinh nghiệm và tìm kiếm cơ hội giao thương cho các thành viên của mình.

Các thành viên CLB dịp này cũng tìm hiểu về các dự án của Phú Đông Group. Ảnh: CLB Địa ốc.

Để các hoạt động hỗ trợ, đồng hành tốt hơn, CLB Địa ốc dịp này đã kết nạp thêm thành viên, thành lập các ban liên quan đến tài chính, hội viên và đầu tư. Đây là các bước tiếp theo để phát triển CLB, chăm sóc tốt các hội viên, tăng cường tính kết nối, giao thương giữa các thành viên.

Trải qua 27 năm hoạt động, đến nay Câu lạc bộ Saigon Times (Saigon Times Club) đã quy tụ được nhiều doanh nhân, chuyên gia là bạn đọc của nhóm Thời báo Kinh tế Sài Gòn tham gia vào các CLB trực thuộc gồm: CLB Chuyên viên Thời báo Kinh tế Sài Gòn, CLB Doanh nhân 2030, CLB Thị trường, CLB Địa ốc Saigon Times, CLB Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo SaigonTimes.

 

Xem thêm: lmth.ion-tek-gnod-taoh-iouhc-cuhc-ot-semit-nogias-co-aid-ob-cal-uac/809803/nv.semitnogiaseht.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu lạc bộ Địa ốc Saigon Times tổ chức chuỗi hoạt động kết nối”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools